Breaking News
Loading...
Thứ Bảy, 16 tháng 8, 2014

Info Post
Trên đường phố quận 1, một nữ icon thời trang Việt gây chú ý với phong cách hiện đại, năng động và không kém phần sang trọng.

Không chỉ có các ngôi sao ăn mặc sành điệu khi xuống phố, nhiều tín đồ còn thể hiện cá tính với phong cách thời trang mạnh mẽ, táo bạo. Ảnh được cập nhật từ trang Sgnista.
Thời gian gần đây, Trang Khiếu khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ với hình ảnh ''lột xác'' ngày càng táo bạo và phá cách. Những ngày cuối hè, quán quân Vietnam's Next Top Model ăn vận cá tính và có phần nổi loạn khi xuống phố gặp gỡ bạn bè. Trên một con phố, nữ người mẫu diện áo nỉ chất liệu da in họa tiết cá tính, mix cùng là quần âu lửng, đang được nhiều tín đồ thời trang yêu thích. Táo bạo hơn, chân dài còn đi dép lê mix cùng đôi tất sáng màu bắt mắt. Ở một góc phố khác, người mẫu Thanh Trúc gây chú ý với phong cách phóng khoáng, hiện đại và không kém phần gợi cảm. Nữ tín đồ này diện quần shorts ngắn khoe đôi chân thon dài, mũ lưỡi trai năng động và dép sandals thoải mái. Phụ kiện túi xách của cô cũng rất hợp mốt. Túi xách hợp tông màu trang phục. Chân dài ăn vận phá cách, nổi bật ở một góc phố. Trên đường phố quận 1, một nữ icon thời trang Việt gây chú ý với phong cách hiện đại, năng động và không kém phần sang trọng. Cô khoác lên mình áo vest tông màu xám thanh lịch, chân váy xếp gấp hợp xu hướng và giày cao gót kiểu cách. Một nữ tín đồ thời trang thể hiện cá tính với trang phục năng động, áo thun in chữ hiện đại và mái tóc ngắn được nhuộm màu đỏ bắt mắt. Người đẹp còn diện áo khoét hông khoe hình xăm sắc màu, thể hiện cá tính mạnh mẽ. Mốt trang phục họa tiết hoa mùa hè cũng được một icon diện khá sáng tạo với cách mix cùng quần jeans và túi xách chần bông khổ lớn. Trang phục cá tính tiếp tục được một icon thời trang khác mix sành điệu, thể hiện sự am tường các xu hướng đang hot. Mốt sọc kẻ được một số icon cá tính diện khi xuống phố ngày cuối tuần. Trong ảnh, một icon thời trang diện váy dáng suông, mix ăn ý với giày sandals hiện đại, năng động. Quần ống rộng in họa tiết nhiệt đới giúp một icon thời trang thu hút sự chú ý khi đi dạo trên những con phố trung tâm quận 1. Người đẹp trong ảnh còn mix khéo léo cùng áo và phụ kiện tối màu làm nổi bật hình ảnh hiện đại, hợp trào lưu. Cận cảnh đôi sandal cá tính và hình xăm nhỏ cá tính trên mắt cá chân. Một trong những phong cách gây chú ý với người qua đường với cách mix trang phục nhiều họa tiết cá tính từ váy áo đến phụ kiện.
Một tín đồ khác mạnh bạo diện áo khoét hông để lộ nội y sắc màu bên trong. Giày đế ''bánh m'' cá tính. Nhà thiết kế Nguyên Sa trông nữ tính khi thả bộ trên một con phố. Cô diện áo crop diềm bèo nữ tính, quần tối màu viền trắng năng động, giày bata phù hợp với phong cách phóng khoáng. Phong cách đậm chất Nhật Bản được tín đồ thời trang này ứng dụng hiệu quả. Tông màu xám tối phù hợp với hình ảnh phủi bụi, đậm chất đường phố. NTK Trương Thanh Long trông phủi bụi và phóng khoáng với trang phục thể thao khỏe khoắn, hiện đại.

Min An
Ảnh: Sgnista

0 nhận xét:

Đăng nhận xét