Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 21 tháng 8, 2014

Info Post
Một trong những biên tập viên thời trang quyền lực nhất thế giới - Anna Dello Russo được miêu tả là "kẻ điên trong thời trang", luôn gây ấn tượng bởi gu ăn mặc phá cách đầy ấn tượng. Anna Dello Russo- Tổng biên tập Vogue Nhật là gương mặt vô cùng quen thuộc tại các tuần lễ thời trang lớn trên thế giới.

Bà luôn gây ấn tượng với giới thời trang bởi phong cách đường phố trẻ trung, cá tính và đa dạng. Ở tuổi 52, Anna cho thấy thời trang là không giới hạn về tuổi tác, bà có thể diện những item cá tính nhất mà những cô gái trẻ chưa chắc đã dám thử. Hình ảnh Anna xuất hiện đầy vui tươi, thân thiện và nổi bật trên đường phố đã tô điểm thêm màu sắc cho các tuần lễ thời trang danh giá.

Phong cách "tắc kè hoa" của Anna khiến bà luôn lọt 'tầm ngắm' của những nhiếp ảnh gia đường phố, trở thành niềm cảm hứng cho các fashionista khác. Ở Anna vừa có sự nổi loạn, vừa thanh lịch, cá tính nhưng cũng thật quyến rũ. Dưới đây là 4 bí quyết nhỏ giúp bạn có được phong cách khác biệt của biên tập viên quyền lực này.

1. Túi xách, clutch nhỏ
Những chiếc túi xách hay clutch mini luôn gắn liền với phong cách của Anna, bởi chúng đem đến hình ảnh trẻ trung và năng động, phù hợp với tính cách của bà. Anna cũng thường lựa chọn những thiết kế đơn giản, cá tính, góc cạnh và mạnh mẽ thay vì kiểu dáng điệu đà.

Không quên kính mắt

Kính mắt là một trong những món phụ kiện ngay lập tức khiến vẻ ngoài của bất kỳ cô gái nào trở nên cá tính, sang trọng và đẳng cấp hơn. Anna sở hữu bộ sưu tập kính khá đồ sộ và trong đó là rất nhiều kiểu dáng độc đáo và cá tính.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét