Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 18 tháng 8, 2014

Info Post
Minh Hà không chỉ chú trọng đến phong cách cá nhân mà còn biết cách phối đồ cho chồng con để không lệch tông, lạc điệu với mình.

Vợ chồng Lý Hải, Minh Hà thường xuyên diện đồ ton-sur-ton với hai con, kể cả đi chơi hay trong các sự kiện.
 
Gia đình Lý Hải - Minh Hà luôn gây ấn tượng bởi thời trang rất hợp gu mỗi lần xuất hiện trên tạp chí, sự kiện hay những bức ảnh đời thường... Dù cả gia đình chênh nhau khá lớn về độ tuổi nhưng với bàn tay khéo léo của Minh Hà, thời trang của gia đình này luôn đẹp và gắn kết với nhau đến mức kinh ngạc. Cùng học tập cách mix đồ 'ton sur ton' chất như Lý Hải - Minh Hà.

Mới đây, gia đình Lý Hải khiến mọi người phải ngưỡng mộ khi khoe những hình ảnh hạnh phúc, ăn mặc sành điệu du ngoại tại đất nước mặt trời mọc.
Tại Nhật, cả gia đình diện trang phục chấm bi trẻ trung. Gu thời trang của gia đình ca sĩ Lý Hải được người xem ngưỡng mộ bởi hình ảnh ton-sur-ton cùng sắc độ và kiểu dáng. Bà xã Minh Hà là người quyết định phong cách thời trang của chồng và các con.
Cả gia đình nghỉ ngơi tại khách sạn giữa rừng thông mát mẻ và lãng mạn. Trong khi hai ba mẹ diện trang phục trắng trẻ trung thì cậu cả Rio và em gái Cherry "ton sur ton" với quần đỏ, áo trắng.
Cách mix đồ hợp tông và đầy tinh tế của bà xã Lý Hải
Trong khi cô công chúa điệu đà diện váy hồng giống mẹ thì cậu quý tử bảnh bao trong bộ đồ sơ mi, vest gi-le, cài nơ bảnh bao như bố.
Những món phụ kiện ngộ nghĩnh góp phần làm style của cả nhà thêm phần sinh động, thú vị.
Minh Hà không chỉ chú trọng đến phong cách cá nhân mà còn biết cách phối đồ cho chồng con để không lệch tông, lạc điệu với mình.
Cả nhà mix đồ đen trắng sành điệu
Cặp vợ chồng lệch tuổi chứng tỏ tình cảm trong set đồ đôi
Ngay cả chỉ hai vợ chồng đi sự kiện cũng phải mặc đồ hòa hợp
Con gái đồng màu với mẹ, con trai ăn nhập tông trang phục của bố là một trong những chiêu mix đồ phổ biến.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét