Breaking News
Loading...
Thứ Bảy, 16 tháng 8, 2014

Info Post
Hiện nay, trên website cả BLANC đã xuất hiện hình ảnh quyến rũ của Jessica cùng với việc đếm ngược cho tới ngày khai trương thương hiệu. Chúc mừng Jessica là thành viên đầu tiên của nhóm SNSD sở hữu một thương hiệu thời trang của riêng mình. 

Không chỉ thành công trong sự nghiệp riêng mà cả trong thời trang, những ngôi sao xứ Kim Chi cũng gây được ấn tượng đối với công chúng. 


Những ngôi sao của Hàn Quốc với bộ óc sáng tạo đã cho ra mắt những thương hiệu thời trang cá nhân. Cho dù đó là sự hợp tác kinh doanh hay là một nhãn hiệu thời trang riêng, cho dù là thương hiệu lớn hay nhỏ thì họ vẫn để lại dấu ấn cá nhân trên từng dòng sản phẩm.

Mọi phong cách thời trang, từ quyến rũ, cá tính đến dễ thương, nữ tính, tất cả đều in đậm phong cách thời trang của các ngôi sao.


CL (2NE1) – On Pedder
Cô nàng CL cá tính và thương hiệu thời trang Pháp đình đám Kenzo đã bắt tay hợp tác với công ty kinh doanh phụ kiện thời trang hàng đầu Hồng Kông - On Pedder.
Hãng phụ kiện On Pedder đã cho ra mắt một video quảng cáo với sự tham gia của cả 3 bên. Đoạn quảng cáo sử dụng bài hát Mental Breakdown của CL. Âm nhạc bắt tai kết hợp cùng hình ảnh ấn tượng đã tạo nên thành công cho sản phẩm chung. Trong đó, từng mẫu thiết kế của CL trong đoạn quảng cáo đều thể hiện sự quyết liệt và sang trọng.
Ảnh cut ra từ video quảng cáo của CL và hãng thời trang Kenzo

Yoo Ah In – Nohant
Nam diễn viên Yoo Ah In đã cho ra mắt dòng sản phẩm quần áo mang tên Nohant với mục đích sử dụng những chiếc áo T- shirt để mang bảng chữ cái Hàn Quốc đến với bạn bè thế giới. Từng đóng vai một nhà thiết kế đầy tham vọng trong bộ phim truyền hình Fshion King, Yoo Ah In đã tự cho ra mắt thương hiệu thời trang của riêng mình với các thiết kế theo chủ đề tiếng Hàn. Điều đặc biệt của những chiếc áo phông tưởng đơn giản nằm ở những dòng chữ được in trên áo. Có thể nói đây là những thiết kế thông minh, đơn giản nhưng cũng rất thời trang.
Tuy còn trẻ nhưng Yoo Ah In đã gây được ấn tượng nhờ sự thông minh trong thời trang cũng như tình yêu nước của mình

Gong Hyo Jin – Los Angeles Project (LAP)
Không chỉ là một diễn viên tài năng, Gong Hyo Jin còn gây ấn tượng khi trở thành một trong những fashion icon hàng đầu của Hàn Quốc. Năm 2012, Gong Hyo Jin bắt tay hợp tác với thương hiệu thời trang Los Angeles Project và cho ra mắt dòng sản phẩm tự thiết kế của mình với tên gọi LAP by Gong Hyo Jin.
Các thiết kế này mang 2 phong cách trái ngược: Nữ tính và sôi nổi. Chính sự trái ngược ấy đã tạo nên sự ấn tượng cho dòng sản phẩm mang đậm nét đẹp kì lạ mà duyên dáng của cô nàng Gong Hyo Jin. Không chỉ vậy, những sản phẩm với thiết kế hiện đại và đơn giản đã tạo được ấn tượng sâu sắc bởi màu sắc tươi sáng của chúng.
Hongki – Skull Hong
Nam ca sĩ chính trong nhóm nhạc FT Island – Lee Hongki đã mở một trang web thời trang của riêng mình mang tên “Skull Hong”. Điều đặc biệt đó chính là trang web cũng như các thiết kế của Hongki đều lấy ý tưởng từ hộp sọ.
Quần áo, móng tay nghệ thuật, phụ kiện thời trang và trang sức trên website của Hongki đều có giá rất phải chăng chứ không hề đắt đỏ như nhiều người vẫn nghĩ.
JaeJoong – Moldir
Nhãn hiệu túi xách sang trọng Moldir, được biết đến với dòng túi da thủ công nổi tiếng Hàn Quốc chính là sản phẩm thiết kế của chàng trai được hàng vạn cô gái mến mộ - JaeJoong. Vào đầu năm nay, JaeJoong đã bán được 30.000 sản phẩm chỉ trong vòng 4 tháng và đang được tiêu thụ tại trung tâm thương mại Lotte Duty Free của Hàn Quốc.
Mặc dù chỉ là một thương hiệu túi xách nhỏ nhưng Moldir lại có thể cạnh tranh với các thương hiệu đình đám của thế giới. Việc chàng trai trẻ JaeJoong là người “đứng sau” thương hiệu nổi tiếng này chính là điều khiến mọi người đều phải ngạc nhiên.
Dòng sản phẩm sang trọng của JaeJoong được rất nhiều ngôi sao Hàn Quốc ưa thích

G- Dragon – AMBUSH
Sau khi phát hành album rất được mong chờ của mình là Coup D’etat vào năm 2013, G-Dragon đã hợp tác cùng cặp vợ chồng đứng sau thương hiệu trang sức nổi tiếng “Ambush” và cho ra mắt dòng trang sức và quần áo của riêng mình.
Nếu đặc trưng của dòng trang sức là 2 màu đen và vàng thì điểm khiến các thiết kế quần áo trở nên nổi bật chính là các trang phục của G–Dragon đều được làm từ chất liệu da. Cá tính cũng như dấu ấn thời trang của GD đều xuất hiện trên từng sản phẩm, từ nhẫn tới vòng cổ.
GD cùng với những thiết kế độc đáo của chính mình

Taecyeon (2PM) – Okcat
Chàng “quái thú” của nhóm nhạc 2PM là CEO cho công ty của chính mình Okcat. Lấy ý tưởng từ chú mèo màu xanh, các sản phẩm đều được Taecyeon tự mình thiết kế và được bán tại website Okcat.
Không lựa chọn kinh doanh thời trang như đồng nghiệp của mình, Okcat của Taecyeon bán các sản phẩm phụ kiện dễ thương như: Móc chìa khóa, sổ, gối và cả gấu bông nữa.
Các sản phẩm đáng yêu của Taecyeon đã đốn tim hàng vạn fan nữ

Jessica - BLANC
Jessica đã công bố cho ra mắt thương hiệu thời trang của riêng mình – BLANC thông qua tài khoản Weibo. Cô nàng tiết lộ rằng, BLANC là ước mơ cô đã ấp ủ từ rất lâu và mong muốn cho ra đời một dòng sản phẩm mới với phong cách thời trang thú vị. Thương hiệu thời trang này sẽ bao gồm cả quần áo và nước hoa.
Hiện nay, trên website cả BLANC đã xuất hiện hình ảnh quyến rũ của Jessica cùng với việc đếm ngược cho tới ngày khai trương thương hiệu. Chúc mừng Jessica là thành viên đầu tiên của nhóm SNSD sở hữu một thương hiệu thời trang của riêng mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét