Hiện nay, trên website cả BLANC đã xuất hiện hình
ảnh quyến rũ của Jessica cùng với việc đếm ngược cho tới ngày khai
trương thương hiệu. Chúc mừng Jessica là thành viên đầu tiên của nhóm
SNSD sở hữu một thương hiệu thời trang của riêng mình.
Không chỉ thành công trong sự nghiệp riêng mà cả trong thời trang, những ngôi sao xứ Kim Chi cũng gây được ấn tượng đối với công chúng.
Những ngôi sao của Hàn Quốc với bộ óc sáng tạo đã cho ra mắt những thương hiệu thời trang cá nhân. Cho dù đó là sự hợp tác kinh doanh hay là một nhãn hiệu thời trang riêng, cho dù là thương hiệu lớn hay nhỏ thì họ vẫn để lại dấu ấn cá nhân trên từng dòng sản phẩm.
Mọi phong cách thời trang, từ quyến rũ, cá tính đến dễ thương, nữ tính, tất cả đều in đậm phong cách thời trang của các ngôi sao.
Yoo Ah In – Nohant
Gong Hyo Jin – Los Angeles Project (LAP)
G- Dragon – AMBUSH
Taecyeon (2PM) – Okcat
Jessica - BLANC
Không chỉ thành công trong sự nghiệp riêng mà cả trong thời trang, những ngôi sao xứ Kim Chi cũng gây được ấn tượng đối với công chúng.
Những ngôi sao của Hàn Quốc với bộ óc sáng tạo đã cho ra mắt những thương hiệu thời trang cá nhân. Cho dù đó là sự hợp tác kinh doanh hay là một nhãn hiệu thời trang riêng, cho dù là thương hiệu lớn hay nhỏ thì họ vẫn để lại dấu ấn cá nhân trên từng dòng sản phẩm.
Mọi phong cách thời trang, từ quyến rũ, cá tính đến dễ thương, nữ tính, tất cả đều in đậm phong cách thời trang của các ngôi sao.
CL (2NE1) – On Pedder
Cô
nàng CL cá tính và thương hiệu thời trang Pháp đình đám Kenzo đã bắt
tay hợp tác với công ty kinh doanh phụ kiện thời trang hàng đầu Hồng
Kông - On Pedder.
Hãng phụ kiện On Pedder đã cho ra mắt một video quảng cáo với sự tham gia của cả 3 bên. Đoạn quảng cáo sử dụng bài hát Mental Breakdown
của CL. Âm nhạc bắt tai kết hợp cùng hình ảnh ấn tượng đã tạo nên
thành công cho sản phẩm chung. Trong đó, từng mẫu thiết kế của CL trong
đoạn quảng cáo đều thể hiện sự quyết liệt và sang trọng.
Ảnh cut ra từ video quảng cáo của CL và hãng thời trang Kenzo
Yoo Ah In – Nohant
Nam
diễn viên Yoo Ah In đã cho ra mắt dòng sản phẩm quần áo mang tên
Nohant với mục đích sử dụng những chiếc áo T- shirt để mang bảng chữ
cái Hàn Quốc đến với bạn bè thế giới. Từng đóng vai một nhà thiết kế
đầy tham vọng trong bộ phim truyền hình Fshion King, Yoo Ah In
đã tự cho ra mắt thương hiệu thời trang của riêng mình với các thiết kế
theo chủ đề tiếng Hàn. Điều đặc biệt của những chiếc áo phông tưởng đơn
giản nằm ở những dòng chữ được in trên áo. Có thể nói đây là những
thiết kế thông minh, đơn giản nhưng cũng rất thời trang.
Tuy còn trẻ nhưng Yoo Ah In đã gây được ấn tượng nhờ sự thông minh trong thời trang cũng như tình yêu nước của mình
Gong Hyo Jin – Los Angeles Project (LAP)
Không
chỉ là một diễn viên tài năng, Gong Hyo Jin còn gây ấn tượng khi trở
thành một trong những fashion icon hàng đầu của Hàn Quốc. Năm 2012, Gong
Hyo Jin bắt tay hợp tác với thương hiệu thời trang Los Angeles Project
và cho ra mắt dòng sản phẩm tự thiết kế của mình với tên gọi LAP by Gong Hyo Jin.
Các
thiết kế này mang 2 phong cách trái ngược: Nữ tính và sôi nổi. Chính
sự trái ngược ấy đã tạo nên sự ấn tượng cho dòng sản phẩm mang đậm nét
đẹp kì lạ mà duyên dáng của cô nàng Gong Hyo Jin. Không chỉ vậy, những
sản phẩm với thiết kế hiện đại và đơn giản đã tạo được ấn tượng sâu sắc
bởi màu sắc tươi sáng của chúng.
Hongki – Skull Hong
Nam ca sĩ chính trong nhóm nhạc FT Island
– Lee Hongki đã mở một trang web thời trang của riêng mình mang tên
“Skull Hong”. Điều đặc biệt đó chính là trang web cũng như các thiết kế
của Hongki đều lấy ý tưởng từ hộp sọ.
Quần
áo, móng tay nghệ thuật, phụ kiện thời trang và trang sức trên website
của Hongki đều có giá rất phải chăng chứ không hề đắt đỏ như nhiều
người vẫn nghĩ.
JaeJoong – Moldir
Nhãn
hiệu túi xách sang trọng Moldir, được biết đến với dòng túi da thủ
công nổi tiếng Hàn Quốc chính là sản phẩm thiết kế của chàng trai được
hàng vạn cô gái mến mộ - JaeJoong. Vào đầu năm nay, JaeJoong đã bán
được 30.000 sản phẩm chỉ trong vòng 4 tháng và đang được tiêu thụ tại
trung tâm thương mại Lotte Duty Free của Hàn Quốc.
Mặc
dù chỉ là một thương hiệu túi xách nhỏ nhưng Moldir lại có thể cạnh
tranh với các thương hiệu đình đám của thế giới. Việc chàng trai trẻ
JaeJoong là người “đứng sau” thương hiệu nổi tiếng này chính là điều
khiến mọi người đều phải ngạc nhiên.
Dòng sản phẩm sang trọng của JaeJoong được rất nhiều ngôi sao Hàn Quốc ưa thích
G- Dragon – AMBUSH
Sau khi phát hành album rất được mong chờ của mình là Coup D’etat
vào năm 2013, G-Dragon đã hợp tác cùng cặp vợ chồng đứng sau thương
hiệu trang sức nổi tiếng “Ambush” và cho ra mắt dòng trang sức và quần
áo của riêng mình.
Nếu
đặc trưng của dòng trang sức là 2 màu đen và vàng thì điểm khiến các
thiết kế quần áo trở nên nổi bật chính là các trang phục của G–Dragon
đều được làm từ chất liệu da. Cá tính cũng như dấu ấn thời trang của GD
đều xuất hiện trên từng sản phẩm, từ nhẫn tới vòng cổ.
GD cùng với những thiết kế độc đáo của chính mình
Taecyeon (2PM) – Okcat
Chàng “quái thú” của nhóm nhạc 2PM
là CEO cho công ty của chính mình Okcat. Lấy ý tưởng từ chú mèo màu
xanh, các sản phẩm đều được Taecyeon tự mình thiết kế và được bán tại
website Okcat.
Không
lựa chọn kinh doanh thời trang như đồng nghiệp của mình, Okcat của
Taecyeon bán các sản phẩm phụ kiện dễ thương như: Móc chìa khóa, sổ, gối
và cả gấu bông nữa.
Các sản phẩm đáng yêu của Taecyeon đã đốn tim hàng vạn fan nữ
Jessica - BLANC
Jessica
đã công bố cho ra mắt thương hiệu thời trang của riêng mình – BLANC
thông qua tài khoản Weibo. Cô nàng tiết lộ rằng, BLANC là ước mơ cô đã
ấp ủ từ rất lâu và mong muốn cho ra đời một dòng sản phẩm mới với phong
cách thời trang thú vị. Thương hiệu thời trang này sẽ bao gồm cả quần
áo và nước hoa.
Hiện
nay, trên website cả BLANC đã xuất hiện hình ảnh quyến rũ của Jessica
cùng với việc đếm ngược cho tới ngày khai trương thương hiệu. Chúc mừng
Jessica là thành viên đầu tiên của nhóm SNSD sở hữu một thương hiệu
thời trang của riêng mình.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét