Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 19 tháng 8, 2014

Info Post
Một bộ cánh nữa mà cô nàng sinh năm 1994 lựa chọn có gam màu hồng pastel nhẹ nhàng. Đây là tone màu "nịnh da". Ngoài ra, màu xanh da trời sáng cũng khá thích hợp cho các màu da.

Võ Thị Mỹ Lịnh (tên thường gọi Mi Linh) là gương mặt đạt giải Nhất tuần 4 của chương trình Mặc đẹp mỗi ngày. Cô sinh viên năm cuối trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP. HCM đã dành cả 1 ngày cho Tiin.vn để thực hiện bộ ảnh theo phong cách thời trang mà mình yêu thích.

Bên cạnh việc học, cô gái trẻ với lợi thế về chiều cao và số đo 3 vòng hấp dẫn cùng năng khiếu nghệ thuật bẩm sinh còn tham gia làm mẫu ảnh, diễn viên tự do.

Theo Mi Linh, hình thức bên ngoài mà cụ thể là thời trang cũng là 1 yếu tố quan trọng thể hiện cá tính ở mỗi người trong xã hội hiện đại. Điều đó không có nghĩa là nhất thiết bạn phải ăn mặc cầu kì, lòe loẹt, hoặc phô trương một cách quá đà mới gọi là đẹp.
"Mình cũng là một người chuộng phong cách đơn giản nên những bộ cánh giản dị nhưng không kém phần thời trang sẽ được mình diện khi đi học hoặc lang thang quán xá với bạn bè.
Nếu như khi ở giảng đường, mình cực kỳ đơn giản thì ngược lại trong công việc khi phải ra ngoài giao tiếp, chụp hình mình lại chọn những bộ cánh vừa thể hiện 1 chút sexy pha lẫn 1 chút kín đáo. Mình thường diện để đi tiệc, đi event, hoặc dành cho những cuộc hẹn quan trọng.
Với công việc là một người mẫu ảnh thì mình luôn muốn thể hiện vóc dáng qua những bộ đồ phù hợp. Tuy nó chỉ là những gam màu đơn giản, không quá cầu kì, kiểu cách nhưng nó lại khiến bản thân cảm thấy tự tin và rất hài lòng", Linh chia sẻ.
Trong bộ ảnh này, Mi Linh chọn cho 4 gam màu đó là: Đen, trắng, hồng, kem để thể hiện cá tính. Các bộ đầm chủ yếu là cúp ngực, ngắn đêm đến sự gợi cảm cho người mặc.
Màu đen là một gam màu mà Linh khá yêu thích. Sắc đen luôn mang trong nó 1 vẻ đẹp đầy bí ẩn, quyến rũ, hấp dẫn. Trang phục màu đen mang đến sự tương phản tuyệt vời với sắc trắng hay những gam màu chói khác, làm nên sự kết hợp hoàn hảo mỗi khi cô nàng diện đồ.
Màu trắng được thí sinh này cho rằng là một màu sắc đáng yêu, tinh khiết, trong sáng. Thời tiết nóng bức thì tông màu trắng cho trang phục vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của cô gái đến từ Quãng Ngãi này.
Một bộ cánh nữa mà cô nàng sinh năm 1994 lựa chọn có gam màu hồng pastel nhẹ nhàng. Đây là tone màu "nịnh da". Ngoài ra, màu xanh da trời sáng cũng khá thích hợp cho các màu da.
Với gam màu kem trung tính, Mi Linh lựa chon tông màu này để mang đến sự hài hòa cho nước da: Không quá nổi bật để lộ ra màu da tối, nhưng vẫn đủ sáng để tôn da.
Ảnh: Tommy Hà, Peter Phi, Minh Huy Pham
Make-up: Myy Chieng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét