Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 18 tháng 8, 2014

Info Post
Đây là điều không thể tin! Thử nghĩ xem họ là những người đại diện cho thời trang, vậy nếu họ không chạy theo và bắt kịp xu hướng thì ngành thời trang sẽ phát triển như thế nào?

Bên cạnh việc theo sát xu hướng thời trang của các fashionista, hầu hết mọi người còn quan tâm đến những gì mà họ chia sẻ từ bí quyết đến cảm nhận. Tuy nhiên, hãy là một tín đồ thông minh khi biết nên tin và không tin vào những gì họ nói.

1. 'Cảm thấy thoải mái ngay cả khi diện giày cao gót'
Bàn chân của bạn thường bị phồng rộp nhưng bạn vẫn cố chịu đựng đau đớn thay vì thú nhận rằng đôi giày bóng bảy đang dần dần tàn phá đôi chân bạn. Bạn muốn tìm 1 chỗ nào đó để ngồi nghỉ ngơi khi quá đau mà không dám. Đừng e ngại điều đó vì các cô nàng siêu mẫu dù thường xuyên phải đi giày cao gót, nhưng họ cũng rơi vào tình trạng như bạn mà thôi.


2. 'Tôi không chạy theo xu hướng'
Đây là điều không thể tin! Thử nghĩ xem họ là những người đại diện cho thời trang, vậy nếu họ không chạy theo và bắt kịp xu hướng thì ngành thời trang sẽ phát triển như thế nào?
3. 'Tôi đang thực hiện chính sách tiết kiệm, tôi sẽ không mua sắm vào tháng tới'
Cho dù tháng này mua sắm cháy túi nhưng khi biết tháng sau Céline tung ra sản phẩm mới thì fashionista cũng giống như các bạn mà thôi, họ sẽ vẫn tiếp tục mua sắm.
4. 'Mua 1 chiếc túi 5.000 USD cũng là sự đầu tư thông minh'
Họ khuyên bạn rằng mua 1 chiếc túi hàng hiệu, chất lượng tốt tuy đắt nhưng lại thực sự tiết kiệm, và rồi làm 1 phép toán đơn giản để chứng minh điều đó: “Nếu bạn mua 1 chiếc túi 5.000 USD và sử dụng chúng hàng ngày trong vòng 3 năm, vậy bạn chỉ phải tốn 4.56 USD cho mỗi lần sử dụng”. 1 vụ đầu tư nghe có vẻ rất hợp lý đúng không? Nhưng liệu bạn có chắc chắn rằng bạn chỉ sử dụng chiếc túi đó trong suốt 3 năm mà không sắm thêm 1 chiếc túi sành điệu nào khác.
5. 'Tôi không có nhu cầu cao'
Tôi chỉ cần những thứ cần thiết cho cuộc sống như thức ăn, nước uống và 1 chiếc túi Chanel chẳng hạn, à và cả những đôi boot của Alexander Wang nữa. Nhưng trên thực tế họ cần rất nhiều thứ từ giày dép, phụ kiện... đến các phương pháp làm đẹp để trở thành 1 fashionista hoàn hảo trong mắt mọi người
6. 'Tôi chẳng có nhiều đồ để diện'
Đây là điều mà các fashionista hay chia sẻ nhất nhưng lại chính là điều mà bạn không thể tin nhất
Hồng Thái (Depplus.vn/MASK)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét