Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 15 tháng 8, 2014

Info Post
Từng bị liệt vào danh sách sao mặc xấu ở Oscar năm nay, Pharrell Williams đã gỡ lạivề diện mạo khi trở thành một trong những ngôi sao có khoảnh khắc thời trang ấn tượng nhất hè. Anh phối áo vest với quần jeans rách, giày thể thao màu mè và mũ fedora.

Rihanna, Charlize Theron, Lupita Nyong'o, Emma Stone... để lại dấu ấn thời trang đẳng cấp với những trang phục được bàn luận nhiều nhất trong hè năm nay.
Rihanna Cuộc bình chọn "20 Most-Talked-About Celebrity Style Moment of the Summer" (20 khoảnh khắc thời trang được bàn luận nhiều nhất của sao Hè 2014) do tạp chí Style thực hiện. Khoảnh khắc ấn tượng đầu tiên là khi Rihanna "mặc như không mặc" với thiết kế mỏng tang làm từ lưới đánh cá và pha lê ở thảm đỏ lễ trao giải thời trang CFDA 2014.
Sean Penn và Charlize Theron tạo nên một khoảnh khắc đẹp khi nắm tay nhau đi xem show thời trang cao cấp của nhà Dior. Trong khi nữ diễn viên khoe chân thon dài với đầm ánh kim sành điệu thì tài tử "I Am Sam" lãng tử với áo sơ mi bỏ ngỏ cúc áo.
Cùng diện bộ cánh xẻ ngực sâu, Blake Lively và Beyonce được gọi là cặp "Queen B" trong một sự kiện thời trang của Gucci.
Bộ đầm trắng tối giản sang trọng, thanh tao được làm bằng chất liệu cao cấp của Ralph Lauren giúp Cate Blanchett hoàn hảo khi đi dự tiệc ở lâu đài Windsor, Anh.
Biểu tượng thời trang đang lên Lupita Nyong’o ấn tượng với váy color blockmang phong cách thể thao khỏe khoắn của Calvin Klein tại Liên hoan phim Maui.
Ba siêu mẫu Anne V, Toni Garn và Rosie Huntington Whiteley cùng tỏa sắctrong tiệc hậu Cannes với váy áo đẳng cấp.
Trênthảm đỏ Cannes, Julianne Moore toát lên vẻ lộng lẫy, đẳng cấp trong thiết kế mới của Nicolas Ghesquiere khi anh mới đầu quân cho Louis Vuitton.
Từng bị liệt vào danh sách sao mặc xấu ở Oscar năm nay, Pharrell Williams đã gỡ lạivề diện mạo khi trở thành một trong những ngôi sao có khoảnh khắc thời trang ấn tượng nhất hè. Anh phối áo vest với quần jeans rách, giày thể thao màu mè và mũ fedora.
Bộ váy tím hoa cà làm từ lụa chiffon của Dolce & Gabbana giúp Emma Stone ghi dấu ấn khó phai trong buổi ra mắt phim "Magic in the Moonlight" tại New York.
Hôn lễ của cặp vợ chồng Kim Kardashian và Kanye West hồi cuối tháng 5 ngốn không ít giấy mực của báo chí. Trong ngày trọng đại, cả cô dâu và chú rể đều rạng ngời trong những bộ trang phục đắt đỏ của Givenchy.
Aymeline Valade đậm chất tomboy với bộ cánh tuxedo cá tính của nhà mốt Pallas tại Cannes.
Với chiếc đầm cao cấp của Chanel, thần tượng tuổi teen Chloe Grace Moretz không còn vẻ ngây thơ mà trở nên quyến rũ.
Annie Clark với chiếc váy đầy mảng màu nghệ thuật của Celine hòa cùng chất rock, tạo nên vẻ mới lạ, vừa mạnh mẽ lại thanh lịch.
Khi Lara Stone diện đầm CK hồng neon ở Liên hoan phim Cannes, khán giả ngỡ ngàng bởi thân hình thon gọn của siêu mẫu sau khi sinh con đầu lòng.
Khoảnh khắc Gia Coppola và bộ suit Le Smoking màu trắng đình đám của Saint Laurent tại Liên hoan phim Tribeca.
Kendall Jenner làmột trong nhữngcô gái thời trang của hè này với bộ đầm Chanel thanh lịch, phá cách ở Liên hoan phim Cannes.
Bộ suit Givenchy thắt nơ của Frank Ocean được giới chuyên môn đánh giá là một trong những bộ cánh dễ thương nhất mùa hè của làng mốt.
Người đẹp Nicola Peltz tỏa sáng với đầm Prada khi quảng bá phim "Transformer 4: Kỷ nguyên hủy diệt" ở Hong Kong.
Bộ váy trắng tối giản của Gucci khiến Charlotte Casiraghi trông thật thanh tao ở một sự kiện.
Kate Moss mặc áo lưới khoe nội y trong tiệc sinh nhật giám đốc sáng tạo của Givenchy tổ chức ở Ibiza, Tây Ban Nha hôm 1/8.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét